Du Lịch Miền Tây phải đến chợ nổi một nét văn hóa buôn bán trên sông nước lâu đời của người dân Tây Nam Bộ. Sau đây TourMiềnTây.Net – Vietpromotion Travel sẽ đưa bạn đến với những chợ nổi đặc biết nhất của Miền Tây Nam Bộ.

Chợ nổi Cái Bè, Tiền Giang

Chợ nổi Cái Bè là một trong ba chợ đầu mối lớn nhất miền Tây với nhiều hàng hóa đa dạng, đặc biệt là trái cây. Nét độc đáo của chợ là trên mỗi thuyền đều có vài cây sào treo các sản phẩn cần bán. Khi đến đây, du khách sẽ được tìm hiểu cuộc sống của người dân sông nước, dạo quanh vườn trái cây, tham quan các làng nghề truyền thống và nghe đờn ca tài tử.

Chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 6km, chuyên buôn bán các loại trái cây và đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đến với chợ nổi Cái Răng, khách sẽ được hòa mình vào không khí nhộn nhịp, thưởng thức các món ăn dân dã và còn được mua nông sản tươi ngon tại vườn.

Chợ nổi Ngã Bảy, Hậu Giang

Chợ nổi Ngã Bảy không chỉ là nơi diễn ra các hoạt động trao đổi, mua bán hàng hóa của người dân miền Tây mà còn thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan. Du lịch chợ nổi Ngã Bảy, du khách sẽ có dịp ngồi xuồng ba lá lênh đênh trên sông nước, nghe vọng cổ và thưởng thức các món ăn đặc trưng của Nam Bộ như bánh cuốn nóng, bánh xèo…

Đây là 3 địa chỉ đặc biệt về các chợ Nỗi Miền Tây. Nhưng dễ dàng thuận tiện hơn trong việc tham quan bạn có thể đến với chương trình chợ Nổi Cái Răng đễ được cảm nhận nhiều hơn về văn hóa chợ nổi tại Miền Tây Nam Bộ.

( Nguồn tổng hợp – Vietpromotion Travel)