Ngày 01: CẦN THƠ – CHÀO ĐÓN ĐOÀN (ăn trưa, tối)

– Sáng: Xe và hướng dẫn viên đón khách tại sân bay Cần Thơ, xe đưa quý khách về trung tâm thành phố. Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng .

– Chiều: Đoàn khởi hành tham quan Nhà cổ Bình Thủy – ngôi nhà với kiến trúc Đông Tây hài hòa với hơn trăm tuổi,  Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam – một trong những thiền viện lớn của đồng bằng Sông Cửu Long . Tham quan Khu du lịch Mỹ Khánh ,quý khách có thể vui chơi giải trí với nhiều dịch vụ câu cá, thử bơi thuyền trên ao hồ, tham gia các trò chơi dân gian,..Khách còn có thể tham quan nhà cổ Nam Bộ ở đây đã hơn 100 năm tuổi, biết thêm nhiều nét đặc trưng thú vị về văn hóa và nếp sống ,cũng như kiến trúc của người Nam Bộ xưa.

– Tối: Dùng cơm tối trên du thuyền . Tự do tham quan thành phố Cần Thơ về Đêm.

Ngày 02:  CẦN THƠ – RẠCH GIÁ – KIÊN GIANG  (Ăn sáng, trưa, tối)

– Sáng:             5h30 sáng , quý khách khởi hành ra bến Ninh Kiều, lên tàu tham quan chợ nổi Cái Răng – một trong những nét văn hóa đặc sắc nhất của người dân Nam Bộ. Về lại khách sạn dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng . Xe và HDV sẽ đưa Quý khách  đi Rạch Giá

– Trưa: Dùng cơm trưa tại nhà hàng. Quý khách nhận phòng và nghỉ ngơi.

– Chiều: Xe và HDV đưa quý khách tham quan đền thờ Nguyễn Trung Trực và dạo biển khu lấn biển.

– Tối: Dùng cơm tối tại nhà hàng, tự do tham quan thành thố Rạch Giá về đêm

Ngày 03: RẠCH GIÁ – PHÚ QUỐC – ĐÔNG ĐẢO (Ăn sáng, trưa, tối)

– Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, và làm thủ tục trả phòng sau đó đoàn di chuyển đến bến tàu cao tốc đi  Phú Quốc chuyến 8:00

– Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, Đoàn khởi hành tham quan Dinh Cậu, Dinh Bà, biểu tượng đặc trưng về vùng đất tâm linh của Phú Quốc. Quý khách có thể cầu an, làm ăn cả năm cho gia đình, người thân. Xe và HDV đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

– Chiều:  Xe đưa đoàn tham quan các làng nghề truyền thống lâu đời ở trên đảo: Vườn Tiêu Suối Đá, Suối tranh (nước nhiều từ tháng 6 – tháng 11 trong năm). Nhà thùng lâu đời nước mắm cá cơm truyền thống. Cơ sở hải sản khô, Cơ sở sản xuất rượu vang sim (loại vang riêng của đảo), Làng Chài Hàm Ninh: Làng chài cổ xưa của người dân trên đảo, nơi nổi tiếng với nhiều hải sản ngon và giá rẻ.Quý khách có thể mua mang về làm quà.

– Tối: Dùng cơm tối nhà hàng. Nghỉ đêm tại Phú Quốc và tự do tham quan đảo

Ngày 04: KHÁM PHÁ ĐẢO PHÚ QUỐC( Ăn sáng, trưa, tối)

–  Sáng: Quý khách dậy sớm ngắm cảnh bình minh trên Đảo Ngọc, đi dạo biển và dùng buffet sáng tại khách sạn. Đoàn tiếp tục khởi hành đi khám phá Nam Đảo

– Trưa: Đoàn lên tàu tại Cảng An Thới tiếp tục hành trình Câu cá biển Đông – lặn ngắm san hô và khám phá đảo hoang Phú Quốc. Đoàn được cung cấp thiết bị câu cá (dây câu, mồi) và được trang bị áo phao, kính lặn, ống thở khi tham gia lặn biển ngắm san hô.  Đoàn dùng cơm trưa trên tàu.

– Chiều: Đoàn khởi hành  đi tham quan Nam Đảo.

  • Khu nuôi cấy Ngọc Trai – một trong những nét đặc trưng mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Phú Quốc. Quý khách được tìm hiểu về quy trình nuôi cấy ngọc trai, được tận mắt chứng kiến quá trình mỗ trai lấy ngọc và có cơ hội sỡ hữu những sản phẩm ngọc trai chính hiệu mang đến sự may mắn và thịnh vượng.
  • Khu di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc: Được mệnh danh là địa ngục trần gian, nơi đã từng trải qua hai thời kỳ thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.
  • Tắm biển tại Bãi Sao: một trong những bãi biển với làn nước xanh biếc, bở cát trắng mịn nổi tiếng tại Phú Quốc. Đến Bãi Sao, quý khách tự do nghỉ ngơi, vui chơi và tắm biển ( phí tắm nước ngọt + võng nằm : chi phí tự túc)
  • Thăm quan và viếng Chùa Hộ Quốc (Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc) – đây cũng là một địa điểm du lịch tham quan tâm linh mới của Phú Quốc, tuy được xây dựng cách đây không lâu nhưng chùa đã thu hút rất nhiều du khách và người dân tại đây đến tham quan lễ Phật và ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của chùa.
  • Thiên đường sống ảo Sunset Sanato, ngắm hoàng hôn lãng mạn trên biển.

–  Tối: Đoàn Dùng cơm tối. Quý khách tự do dạo biển về đêm hoặc Quý khách có thể đặt tour Câu mực đêm (chi phí tự túc) để tận hưởng trọn vẹn hơn vẻ đẹp Phú Quốc về đêm.

Ngày 05: PHÚ QUỐC – HẸN GẶP LẠI (Ăn Sáng)

– Sáng: Quý khách ăn sáng muộn, tự do nghỉ ngơi tại khách sạn tới 12h00, Quý khách trả phòng. Xe và HDV đưa Quý khách ra sân bay và tiễn đoàn.

* PHỤC VỤ ĐOÀN:

  1. Xe vận chuyển tốt đời mới đón – tiễn và phục vụ theo chương trình. (4,7, 16, 29, 35, 45 chỗ tùy theo số lượng khách của mỗi tour)
  2. Ngủ 2 khách/phòng khách sạn chuẩn 2 – 3 sao tiện nghi :hệ thống máy nước nóng lạnh, ĐT, phòng tắm riêng, phòng 2-3 người, trường hợp ở 1 người, bắt buộc phụ thu phòng đơn.
  3. Ăn các bữa theo tour: 04 bữa sáng + 04 bữa trưa + 04 bữa tối – tiêu chuẩn 120,000 VNĐ/suất.
  4. Vé tham quan theo chương trình
  5. Tàu cao tốc Rạch Giá – Phú Quốc: 350.000đ/khách/lượt
  6. Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình.
  7. Phục vụ 01 nước 0.5l/khách/ngày.
  8. Bảo hiểm du lịch.

Giá tour trẻ em

Trẻ em 1 – 4 tuổi: 0 Gia đình tự lo ăn uống, chỗ ngủ cho bé
Trẻ em 5 – 9 tuổi 70% Ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ
Trẻ em từ 10 tuổi trở lên 100% Tiêu chuẩn như người lớn

 

Điều kiện hủy tour

Trước 25  ngày  khởi hành Không charge
Trước 15 ngày khởi hành 50% giá tour
Trước 3 ngày khởi hành 100% giá tour

 

* KHÔNG BAO GỒM:

  1. Chi phí cá nhân, thức uống tự gọi trong các bữa ăn,..
  2. Thuế VAT
  3. Vé máy bay/tàu/ô tô khứ hồi

* Ghi chú:

  1. Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc của khách để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.
  2. Công ty hỗ trợ đặt vé máy bay, vé tàu, oto giá net cho các đơn vị. Lễ, tết tăng 20% giá tour.
  3. …)