Thời gian Chương trình
Ngày 01

 

SÀI GÒN – MỸ THO  (Ăn trưa, tối)

– Sáng: Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn , đưa quý khách khởi hành đến thị xã Gò Công theo hướng cầu Mỹ Lợi ( thị xã Gò Công – Tiền Giang ) . Đoàn đi viếng Lăng Hoàng Gia – nơi thờ tự và lăng mộ của dòng họ Phạm Đăng , trong đó có ông Phạm Đăng Hưng là ông ngoại Vua Tự Đức , thân sinh bà Thái hậu Từ Dụ , vợ vua Thiệu Trị. Nơi đây tuyên lưu truyền huyền thoại Gò Sơn Qui , lưu truyền văn bia kỳ lạ lưu lạc trên 140 năm…

Đoàn tiếp tục , di chuyển đến tham quan Nhà Đốc Phủ Hải – một dinh thử cổ , từng là nhà ở của Đốc phủ sứ Nguyễn Văn Hải thời nhà Nguyễn . Đây là một trong những căn nhà cổ nhất tỉnh Tiền Giang. Công trình là sự pha trộn hài hòa của kiến trúc phương Đông và phương Tây của kiến trúc Việt Nam và kiến trúc Pháp.

Tiếp tục hành trình khám phá Mỹ Tho . Điểm đầu tiên trong chương trình tham quan điểm du lịch trường THPT Nguyễn Đình Chiểu – là ngôi trường cổ nhất miền Tây với lịch sử hơn 140 năm .

– Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa , qúy khách khởi hành tham quan Trại rắn Đồng Tâm – được xem là trang trại rắn lớn nhất Việt Nam, nhà bảo tàng rắn duy nhất ở Việt Nam được xác lập kỷ lục Guiness. Mục đích thành lập trại rắn Đồng Tâm là lấy nọc rắn sản xuất huyết thanh , cùng với đó là trồng các loại cây dược liệu . Đến với Trại rắn Đồng Tâm , quý khách không chỉ được tận mắt chứng kiến các loại rắn Việt Nam mà còn có dịp để du khách tìm hiểu về những cây thuốc nam là nguồn dược liệu vô cùng quý giá đang được lưu trữ và nhân giống để phục vụ chữa bệnh

– 15h00: Qúy khách tiếp tục di chuyển đến điểm du lịch Nhà vườn Nam Bộ làng tre Cái Bè. Một trong những KDL được thiết kế theo mô hình nhà vườn Nam Bộ , bao quanh là những rặng dừa xanh ngát , trái cây theo mùa .. Tại đây , quý khách được trải nghiệm thưởng thức trái cây sạch trên dĩa , trải nghiệm làm các loại bánh dân gian Nam Bộ và thưởng thức các loại bánh do chính mình làm ra , tham gia các trò chơi: tắm nhà truowjy nước 8 mét , đi cầu lắc , chạy xe đạp qua cầu , đu dây , trải nghiệm chèo xuồng trên sông …

– Tối : Qúy khách dùng bữa tối tại nhà hàng . Tự do khám phá Mỹ Tho về đêm

NGHỈ ĐÊM MỸ THO

Ngày 02 CHỢ NỔI CÁI BÈ – CÙ LAO TÂN PHONG  – SÀI GÒN (Ăn sáng, trưa)

– Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn và trả phòng . Sau đó , quý khách khởi hành đến bến tàu Cái Bè. Thuyền đưa du khách tham quan Chợ nổi Cái Bè – một nét đẹp văn hóa rất đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Du khách lên thuyền tham quan chợ nổi và nhà máy kẹo địa phương. Tàu sẽ dừng lại ở một trong những ngôi nhà của nông dân địa phương để thưởng thức một tách trà và kẹo chuối đặc sản địa phương. Thưởng thức trái cây nhiệt đới tự hái tại một trong những vườn cây ăn trái phong phú nhất trên sông Mekong trong khi nghe Đờn Ca Tài Tử – Di Sản Văn Hóa Phi Vật Thể đã được UNESCO công nhận. Sau đó, người lái đò sẽ chèo thuyền dọc theo các con kênh dưới tán cây dừa nước xanh để xem cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương sống chủ yếu dựa vào nguồn sông. Tạm biệt những hòn đảo xinh đẹp trước khi lên thuyền trở về thị trấn Cái Bè.- Trưa: Dùng cơm trưa trên Cù Lao Tân Phong . Tham quan cảnh sinh hoạt chài lưới, đăng lợp bắt cá hai bên bờ sông trên đường trở về bến phà du lịch Cái Bè nơi tiễn chân du khách sau chuyến tham quan thú vị.

– Chiều: Tạm biệt Mỹ Tho , quý khách lên xe về lại Sài Gòn. Đến điểm hẹn ban đầu . Kết thúc chương trình tour! Hẹn gặp lại quý khách chương trình sau !

 

 

Suất ăn 150,000 VND/Khách  

Nhóm 5 khách

 

 

Nhóm 10 khách

 

Nhóm 20 khách

Khách sạn 3 sao 2,700,000 VND/Khách 2,380,000 VND/Khách 2,190,000 VND/Khách

 

* PHỤC VỤ ĐOÀN:

  1. Xe vận chuyển tốt đời mới đón – tiễn và phục vụ theo chương trình. ( 7 , 16 , 29 chỗ tùy theo số lượng )
  2. Ngủ 2 khách/phòng homestay tiện nghi :hệ thống máy nước nóng lạnh, ĐT, phòng tắm riêng, phòng 2-3 người, trường hợp ở 1 người, bắt buộc phụ thu phòng đơn.
  3. Ăn các bữa theo tour: 01 bữa sáng tại khách sạn + 02 bữa trưa + 01 bữa tối – tiêu chuẩn 150,000 VNĐ/suất
  4. Tham quan: Thuyền thăm quan chợ nổi, làng nghề , Hướng dẫn địa phương ,Thuyền chèo đò tay , Nghe đờn ca tài tử, thăm vườn & trái cây, đồ uống giải khát , Phí thắng cảnh tại Cù Lao Tân Phong
  5. Vé tham quan các điểm du lịch .
  6. Bảo hiểm du lịch
  7. Khăn lạnh, nước suối 1 chai/người/ngày.

Giá tour trẻ em

– Trẻ em dưới 4 tuổi được miễn phí vé (ngồi chung với người lớn).

– Trẻ từ 4-10 tuổi tính 75% giá vé người lớn.

– Trẻ trên 10 tuổi tính giá người lớn.

Lưu ý: 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em. Từ bé thứ 2 tính giá như người lớn.

 

Điều kiện hủy tour

Trước 10 ngày khởi hành 50% giá tour
Trước 3-9 ngày khởi hành 750% giá tour
Trước 2 ngày khởi hành 100% giá tour

 

* KHÔNG BAO GỒM:

  1. Phụ thu phòng đơn
  2. Chi phí tham quan ngoài chương trình.
  3. Chi phí ăn uống ngoài chương trình.
  4. Thuế VAT 8%.

 

* Ghi chú:

  1. Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc của khách để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.
  2. Công ty hỗ trợ đặt vé máy bay, vé tàu, oto giá net cho các đơn vị.
  3. Lễ tết Công Ty báo giá theo thời điểm