Trải nghiệm ngắm hoàng hôn tại bải biển “SUNSET SANATO BEACH CLUB” Phú Quốc.

Sunset Sanato Beach Club – thiên đường giải trí, vui chơi, nghỉ dưỡng được mong chờ nhất tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Sau hơn một tháng bùng nổ cùng lễ hội âm nhạc Quốc tế lớn nhất khu vực Epizode, từ ngày 20/01/19, Sunset Sanato Beach Club – địa điểm check-in hoàng hôn đẹp nhất đã chính thức mở cửa trở lại, với vô vàn những điều đặc biệt đáng mong chờ. .Trải nghiệm ngắm hoàng hôn tại bải biển "SUNSET SANATO BEACH CLUB" Phú Quốc.

Vẫn là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất, nhưng nay du khách và gia đình sẽ có thêm hàng loạt bức hình “đẹp thần sầu” với những biểu tượng kiến trúc độc đáo trên bãi biển, thưởng thức âm nhạc sôi động, những ly cocktail mát lạnh đầy màu sắc. Và đặc biệt là đắm mình trên một trong những bãi biển đẹp nhất tinh và tận hưởng hoàng hôn “chính Tây” duy nhất tại Việt Nam.

Nhiều du khách khi ghé thăm Sunset Sanato đã dành hàng giờ chỉ để chìm đắm vào hoàng hôn trong những ngôi nhà vắt vẻo trên cây hay những chiếc ghế dài trên bãi biển.

Nếu hòn đảo Bali (Indonesia) khiến du khách ngất ngây với cổng trời đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh thì Sunset Sanato cũng sở hữu cho mình một chiếc cổng đẹp huyền bí, nơi du khách thỏa sức sáng tạo nghệ thuật.Trải nghiệm ngắm hoàng hôn tại bải biển "SUNSET SANATO BEACH CLUB" Phú Quốc.

Kiến trúc sư tài ba Nikita Marshunok là người “thổi hồn” vào thiết kế của Beach Club – khu vực giải trí hiện đại tại Sunset Sanato. Du khách có thể bắt đầu hành trình khám phá Sunset Sanato từ việc trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh như lái mô tô nước, vận động cơ thể cùng thuyền kayak và đặc biệt nhất chính là khám phá các đảo bằng cano trong tour cá nhân.

Sau một ngày thú vị giữa biển khơi, hãy cùng  nhau lắng nghe những bản nhạc sôi động, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh tại các quầy Bar ngoài trời, ngắm nhìn những vì sao và cùng nhau trải qua những phút giây hạnh phúc nhất.

Sunset Sanato Beach Club sẽ luôn là điểm đến mà bạn sẽ không thể bỏ lỡ để tận hưởng cuộc sống, khám phá bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh, để yêu thêm cuộc sống với những kỉ niệm tuyệt vời cùng những người yêu thương.Trải nghiệm ngắm hoàng hôn tại bải biển "SUNSET SANATO BEACH CLUB" Phú Quốc.

Cùng chúng tôi lên dây cót tinh thần và đừng đừng bỏ qua BEACH CLUB trong lịch trình “ăn chơi” khi đến Phú Quốc Nhé.

* Giá vé chỉ 100.000 VNĐ/ khách cho tất cả các ngày trong tuần.

* Và chỉ 100.000 VNĐ/ khách cho ngày Lễ, Tết.

* Miễn phí cho trẻ em cao dưới 130cm.

* Miễn phí cho khách tham quan có hộ khẩu hoặc CMND tại Phú Quốc.

* Miễn phí các dịch vụ: ghế ngồi thư giãn, tắm nước ngọt, wifi, chụp ảnh toàn khu vực.

SUNSET SANATO RESORT & VILLAS

Địa chỉ: Bắc Bãi Trường, tổ 3, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang