Khám Phá Hòn Gầm Ghì – Đảo Ngọc Phú Quốc.

Bạn có kế hoạch đến đảo ngọc Phú Quốc và chuyến du lịch tự do thì dịa danh Hòn Gầm Ghì không thể không có trong dự định của bạn. Hãy cùng Tourmientay.net khám phá nhé.

Hòn Gầm Ghì – một hòn đảo hoang sơ, chẳng có mấy dấu chân người sinh sống, một địa danh mới nổi đã cuốn hút rất nhiều du khách tìm về nơi bình yên, gác lại sau lưng những lo toan bộn về của cuộc sống khi du lịch đến Phú Quốc. Khám Phá Hòn Gầm Ghì - Đảo Ngọc Phú Quốc.

Hòn Gầm Ghì hay còn gọi là Hòn Dăm Ngang, nằm ở nơi xa nhất về phía nam của quần đảo An Thới thuộc Vịnh Thái Lan ở tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm Phú Quốc chừng 35km. Là một nơi hoang sơ với những tia nắng vàng rực rỡ, những cây dừa toả bóng dài trên bãi cát trắng mịn, những ghềnh đá to nhỏ được vỗ về bởi hàng ngàn con sóng dịu dàng, bên dưới là một thế giới đại dương, rạn san hô lung linh đủ sắc màu ở ngay gần bờ mà chỉ cần dùng bằng mắt nhìn xuyên qua màn nước trong xanh như ngọc cũng có thế nhìn thấy.

Từ tháng 3 đến tháng 9 âm lịch hàng năm, khi thời tiết ấm áp, nắng chiếu vàng, hầu như không mưa, biển êm đềm rất thuận lợi cho các chuyến tàu ra biển đi đến hòn đảo hoang sơ xinh đẹp này.

Từ thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, du khách di chuyển đến cảng An Thới và thuê tàu hoặc ca nô ra Hòn Gầm Ghì, đây là cách đi hòn Gầm Ghì duy nhất và cũng là cách tuyệt nhất để khám phá đảo hoang sơ này.Khám Phá Hòn Gầm Ghì - Đảo Ngọc Phú Quốc.

Đối với những du khách dễ say sóng nên mang theo sẵn thuốc chống say. Ngoài ra, những tư trang như đồ tắm, kính mát, kem chống nắng, một ít đồ ăn thức uống nhẹ,… là những vật dụng không thể thiếu khi đến đây. Và cuối cùng, hãy giữ sức khoẻ tốt và sạc pin đầy đủ cho các trang thiết bị điện tử, sẽ có rất nhiều cảnh đẹp chờ du khách khám phá và lưu giữ khi đến hòn đảo hoang sơ mang tên hòn Gầm Ghì.

Khi con tàu rẽ sóng nước tiến đến bờ cát trắng mịn màng, du khách sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh chỉ có một màu xanh in dấu trong lòng: xanh mướt của rừng cây, xanh như ngọc của làn nước biển mát lạnh, xanh vời vợi của bầu trời mênh mông.Khám Phá Hòn Gầm Ghì - Đảo Ngọc Phú Quốc.

Những trải nghiệm khám phá hòn đảo hoang sơ này như: bơi lặn, tắm nắng, đi bộ dọc bờ cát tiến vào rừng cây nguyên sinh,… đều mang đến cho du khách cảm giác thư thái, bỗng chốc quên hết muộn phiền với cuộc sống xô bồ ngoài kia.

Biển ở đây cực kỳ trong xanh và khá cạn, du khách có thể nhìn ngắm các loài sinh vật ở tận đáy biển. Đặc biệt, những rặng san hô nằm sát bờ, không cần phải đi tàu ra xa mà chỉ cần rời khỏi bờ cát trắng đôi chút là có thể lặn, chiêm ngưỡng bãi san hô san sát đủ sắc màu và cùng bạn bè câu cá, bắt nhum, sò ốc,…như những “ngư dân” thực thụ để chuẩn bị cho bữa ăn sau những giây phút vui chơi trên đảo hoang này.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể đi khám phá các ghềnh đá được bàn tay thiên nhiên nhào nặn nên những hình thù kỳ lạ, được vỗ về bởi từng lớp con sóng tung bọt trắng ngần, nằm rải rác trên hòn Gầm Ghì.Khám Phá Hòn Gầm Ghì - Đảo Ngọc Phú Quốc.

Ngoài ra Hòn Gầm Ghì, du khách còn có thể đi tàu tiến đến tìm hiểu và chiêm ngưỡng các hòn đảo hoang sơ lân cận như Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút,…

Khi chiếc bụng đã bắt đầu “biểu tình” thì du khách hãy dùng thành quả hải sản tươi sống sau một hồi “đánh bắt” trực tiếp và nướng trên bếp than hồng đỏ lửa, cùng mọi người quây quần thưởng thức trong tiếng trò chuyện cười đùa vui vẻ. Trải nghiệm này thật ít nơi nào có được.

Cũng như Hòn Móng Tay, nhiều du khách đã review Hòn Gầm Ghì rằng nơi đây đỗi hoang sơ và yên bình là nơi mà mọi muộn phiền, lo toan cuộc sống đều biến mất, chỉ còn những phút giây người và ta trọn vẹn cùng nhau hòa mình vào thiên nhiên tuyệt diệu với biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

?Tham khảo Du Lịch Miền Tây – Phú Quốc  :

===========

? Tham khảo các chương trình du lịch tại:

? https://tourmientay.net

? http://vietpromotion.vn

? http://dulichvietnam.pro.vn

☎️ 0868997237 – 0908898475.

#vietpromotion – Thêm Niềm Vui Sống