KHÁM PHÁ LỤC TỈNH MIỀN TÂY – SÔNG NƯỚC HỮU TÌNH.

Sông nước hữu tinh – với 5 ngày 4 đêm là quỷ thời gian quý khách trọn vẹn tìm hiểu tất cả những nét đẹp văn hóa tiêu biểu nơi đây. Nào cùng Vietpromotion tìm hiểu những nét đẹp tiêu biểu của Miền Tây Nam Bộ nhé!!!

KHÁM PHÁ LỤC TỈNH MIỀN TÂY - SÔNG NƯỚC HỮU TÌNH.
Mũi Cà Mau

Với giao thông phát triển và bạn có thể xuất phát tại thành phố Hồ Chí Minh từ cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và sau đó di chuyển đến các cảnh điểm của Miền Tây Nam Bộ. Hành trình ngày đầu tiên bạn sẽ đến với  Mỹ Tho, quý khách lên tàu đi du lịch sông Tiền, ngắm cảnh bốn cù lao Long, Lân, Qui, Phụng. Thuyền chạy dọc theo bè cá nổi để du khách tìm hiểu cách nuôi cá trên sông của người dân địa phương và ngắm nhìn cầu Rạch Miễu.

KHÁM PHÁ LỤC TỈNH MIỀN TÂY - SÔNG NƯỚC HỮU TÌNH.
Chợ Nổi Cái Răng

Đến cù lao Thới Sơn (cồn Lân) du khách tản bộ trên con đường làng, tham quan nhà dân, và vườn cây ăn trái, thưởng thức các loại trái cây theo mùa và nghe đàn ca tài tử Nam Bộ.  Tham quan trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong chanh. Sau đó dùng Xuồng chèo len lỏi vào rạch nhỏ ngắm nhìn 2 hàng dừa nước thiên nhiên và phong cảnh đơn sơ của miệt vườn.Trở ra thuyền lớn, xuôi theo dòng Sông Tiền trải nghiệm hương vị sông nước, thuyền sẽ đưa quý khách đến tỉnh Bến Tre để tham quan lò kẹo dừa đặc sản của Bến Tre, lò bánh tráng ở xã Tân Thạch.Đến cù lao Phụng tham quan di tích ông Đạo Dừa, tham quan trại nuôi sấu và câu cá sấu. Tiếp tục bạn đến với Cần Thơ. Quý khách ngắm cảnh cầu Mỹ Thuận và khám phá Thủ phủ của Tây Đô về đêm.

KHÁM PHÁ LỤC TỈNH MIỀN TÂY - SÔNG NƯỚC HỮU TÌNH.
nhà cổ Bình Thủy

Ngày thứ 2 của hành trình bạn di chuyển ra  bến Ninh Kiều, lên tàu tham quan chợ nổi Cái Răng – một trong những nét văn hóa đặc sắc nhất của người dân Nam Bộ Sau khi khi khám phá nét văn hóa của chợ nổi bạn sẽ tiếp tục di chuyển đến đất mũi Cà Mau ,trên đường đi quý khách tham quan đài tưởng niệm cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu , nhà công tử Bạc Liêu , nhà thờ Cha Diệp . Đến Cà Mau quý khách khám phá ẩm thực đêm của đất Mũi .

Ngày thứ 3 bạn di chuyên  đến với  Đất Mũi.Trên đường bạn sẽ được ngắm nhìn Tượng đài Phan Ngọc Hiển – công trình nhằm tưởng nhớ cuộc Khởi nghĩa Hòn Khoai do thầy giáo Phan Ngọc Hiển lãnh đạo. Đến Đất Mũi, bạn sẽ  tham quan Công viên Văn Hóa Mũi Cà Mau – tọa lạc trong khu dự trữ sinh quyển thế giới Mũi Cà Mau được UNESCO công nhận vào tháng 5/2009. Tại đây, bạn được thưởng ngoạn vẻ đẹp hùng vĩ của rừng đước bạt ngàn và màu xanh của biển trời mênh mông tại Đài quan sát, tiếp tục tham quan Mốc tọa độ quốc gia và Mũi tàu. Sau khi ghi lại những bức hình đến với cực Nam của tổ quốc bạn di chuyển  về lại Cà Mau bạn nên ghé thăm chùa Bà Thiên Hậu cầu xin sức khỏe và may mắn .

Ngày thứ 4 bạn  khởi hành về Sóc Trăng, bạn sẽ tham quan chùa Dơi một trong những ngôi chùa KhơMe đắc sắc hình ảnh phạt giáo Nam Tông. Tiếp tục bạn di chuyển về lại Cần Thơ bạn ghe tham quan nhà cổ Bình Thủy một trong những ngôi nhà cổ Nam Bộ được lưu giữ tại Cần Thơ… và dành thời gian còn lại tìm hiểu về các loại đặc sản và món ăn ngon của Miền Tây Nam Bộ.

Ngày thứ 5 của hành trình cũng là ngày cuối cùng ban đến tham quan thiền viện Trúc Lâm Phương Nam tọa lạc tại ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ, Việt Nam. Đây là một thiền viện thuộc hàng lớn nhất ở miền Tây Nam Bộ, tính đến thời điểm năm 2014, sau đó  bạn tham quan làng Miệt vườn Mỹ Khánh. Vơi những công trình mang đậm nét Miệt Vườn của Tây Nam Bộ và tại đây bạn có thể hóa thân thành những điền chủ Nam Bộ khám phá vẻ đẹp của vùng đất này…Sau những thời gian trải nghiệm thì bạn di chuyển ra sân bay Quốc Tế Cần Thơ để di chuyển về Hà Nội, Đà Nẵng còn về lại Hồ Chí Minh thì bạn theo xe trung chuyển để về đến Sài Gòn tiếp tục khám phá vẻ đẹp của Miền Nam.

( Nguồn Du Lịch Việt Promotion – VietpromotionTravel )