Tour Ghép Miền Tây: Cần Thơ – Chợ Nỗi Cái Răng – Miệt Vườn.

(1 ngày khởi hành hằng ngày)

* Áp dụng: Từ 01/01/2021 đến 31/12/2021 

Tour Ghép Miền Tây: Cần Thơ - Chợ Nỗi Cái Răng - Miệt Vườn.

Quý khách lên tàu tham quan Chợ Nổi Cái Răng – nơi chuyên buôn bán các loại trái cây, đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Thuở xưa, chợ nổi hình thành là vì đường bộ và phương tiện lưu thông đường bộ chưa phát triển, trong khi đó nhu cầu mua bán, trao đổi hàng hóa, người ta tụ tập trên sông và bằng các phương tiện như xuồng, ghe, tắc ráng…. ĐẶC BIỆT THƯỞNG THỨC BÚN RIÊU CUA ĐỒNG, PHỞ, MÌ HỦ TIẾU (tự túc) … trên bè chợ nổi..

Quý khách ghé thăm làng nghề truyền thống Quê Tôi làm hủ tiếu để tìm hiểu công đoạn làm ra sợi hủ tiếu nổi tiếng khắp nơi của vùng đất Cần Thơ “gạo trắng nước trong”. Tận tay tham gia các công đoạn làm hủ tiếu và thưởng thức các món từ hủ tiếu thơm ngon.

Khu trải nghiệm làm bánh xèo Miền Tây: Quý khách có thể tự tay trổ tài đổ bánh xèo dưới sự hướng dẫn của những nghệ nhân lành nghề và thưởng thức

quý khách nhận đồ bà ba và đi thăm vườn trái cây với các loại trái cây chín mọng và trĩu quả (theo mùa), ngoài ra quý khách còn có thể trải nghiệm cảm giác thú vị khi bơi xuồng ba lá tham quan vườn. Quý khách tiếp tục công việc nông dân miệt vườn với chương trình “Tát mương bắt cá” quý khách tự tay bắt những chú cá ẩn nấp trong bùn sẽ là những trải nghiệm thú vị của quý du khách.

quý khách đến với khu du lịch Phố Cổ Tây Đô – Phim Trường Cổ Trang một điểm check in không thể thiếu cho quý du khách khi đến với Tây Đô, nơi đây tái hiện lại một không gian xưa với những tiệm hớt tóc, tiệm may, tiệm mì, café…chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những khung hình thú vị.

✅Liên Hệ Chi Tiết: #Vietpromotion – #VănPhòngHồChíMinh

?Văn Phòng Sài Gòn: 176 Lô H – Hoàng Diệu – P.8 – Q.4 – Tp. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 0868.997.237 – 0969.322237 ( HCM )