Ngày 01: CẦN THƠ – CHÀO ĐÓN ĐOÀN (ăn trưa, tối)

– Sáng: Xe và hướng dẫn viên đón khách tại sân bay Cần Thơ, xe đưa quý khách về trung tâm thành phố. Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng .

– Chiều: Đoàn khởi hành tham quan Nhà cổ Bình Thủy – ngôi nhà với kiến trúc Đông Tây hài hòa với hơn trăm tuổi,  Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam – một trong những thiền viện lớn của đồng bằng Sông Cửu Long . Tham quan Khu du lịch Mỹ Khánh ,quý khách có thể vui chơi giải trí với nhiều dịch vụ câu cá, thử bơi thuyền trên ao hồ, tham gia các trò chơi dân gian,..Khách còn có thể tham quan nhà cổ Nam Bộ ở đây đã hơn 100 năm tuổi, biết thêm nhiều nét đặc trưng thú vị về văn hóa và nếp sống ,cũng như kiến trúc của người Nam Bộ xưa.

– Tối: Dùng cơm tối trên du thuyền . Tự do tham quan thành phố Cần Thơ về Đêm.

Ngày 02: CẦN THƠ – CÔN ĐẢO ( ăn sáng, trưa, tối)

– Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, 8h đoàn có mặt tại Bến tàu Trung tâm TP Cần Thơ, tàu khời hành đi Côn Đảo. Đến Côn Đảo xe đưa đoàn về thị trấn Côn Sơn. Quý khách sẽ được nghe thuyết minh các điểm trên đường về như: làng Cỏ Ống, Lò Vôi, Nghĩa trang Hàng Keo,…

Đến thị trấn dùng cơm trưa và nhận phòng, nghỉ ngơi.

– Chiều: Xe và HDV đón Quý khách tham quan theo trình tự sau:

  • Trại Phú Hải: là trại tù cổ kính và lâu đời do thực dân Pháp xây dựng. Nơi đây nổi tiếng với hầm xay lúa, khu biệt giam và khu đập đá Côn Lôn.
  • Chuồng cọp kiểu Pháp: Hay còn gọi là trại Phú Thọ, là tâm điểm nhà tù Côn Đảo. Khám phá hệ thống Chuồng Cọp kiên cố được xây dựng ẩn giữa các tòa nhà như mê cung. Xem chuồng cọp và nghe mô tả các hình thức tra tấn thể xác các tù nhân.
  • Chuồng cọp kiểu Mỹ: hay còn gọi là trại Phú Bình với các dãy phòng giam nhỏ hẹp và ẩm thấp được xây dựng vào năm 1971. Nơi đây chủ yếu tra tấn tù nhân về tinh thần, là nơi nhận được tin Sài Gòn giải phóng đầu tiên.
  • Khu biệt lập Chuồng Bò: Được dùng để chăn nuôi bò qua thời Pháp và Mỹ. Nơi đây dùng để tra tấn bằng cách ngâm tù nhân vào hầm phân bò.
  • Miếu bà Phi Yến: hay còn có tên chữ là An Sơn Miếu. Bà Phi Yến là thứ phi của chúa Nguyễn Ánh, là 1 trong 2 người phụ nữ bảo trợ tâm linh cho người dân Côn Đảo. Viếng Miếu, nghe kể chuyện về Bà và tìm hiểu câu hát ru “Gió đưa cây cải về trời, rau răm ở lại chịu đời đắng cay”.

Về lại khách sạn nghỉ ngơi và dùng cơm chiều. Tối tự do dạo phố biển Côn Đảo hoặc ngồi trước Công Quán thưởng thức cà phê và nhạc nhẹ với gió biển trong lành.

– Tối 23:30 xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn và đi đến viếng Nghĩa trang Hàng Dương – có gần 2000 ngôi mộ được chôn vùi nơi đây. Viếng đài tưởng niệm, các phần mộ liệt sĩ, viếng mộ chị Võ Thị Sáu là nữ tử tù đầu tiên tại Côn Đảo. Sau khi viếng nghĩa trang Hàng Dương, đoàn đến thắp hương tại bia tưởng niệm cầu tàu 914. Về khách sạn tự do nghỉ ngơi.

Ngày 03: CÔN ĐẢO – CẦN THƠ (Ăn sáng, trưa)

– Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng.

  • Viếng chùa Núi Một: hay còn gọi là Vân Sơn Tự. Quý khách có thể ngắm toàn cảnh đẹp Côn Đảo từ trên cao. Chinh phục tượng Phật trên đỉnh núi Một.
  • Quý khách tiếp tục tham quan tại cơ sở nuôi Ngọc trai đặc biệt tại Côn Đảo.
  • Tự do tham quan và mua sắm hàng lưu niệm, đặc sản tại chợ Côn Đảo.

Trả phòng (trễ nhất là 11h30). Quý khách dùng cơm trưa tại Côn Đảo.

– Trưa: Đoàn khởi hành ra bến tàu Côn Đảo (13h30) về lại Cần Thơ. Xe và HDV tiễn khách ra sân bây Cần Thơ. Hẹn gặp lại quý khách!.

* PHỤC VỤ ĐOÀN:

  1. Xe vận chuyển tốt đời mới đón – tiễn và phục vụ theo chương trình. (4,7, 16, 29, 35, 45 chỗ tùy theo số lượng khách của mỗi tour)
  2. Ngủ 2 khách/phòng khách sạn chuẩn 2 – 3 sao tiện nghi :hệ thống máy nước nóng lạnh, ĐT, phòng tắm riêng, phòng 2-3 người, trường hợp ở 1 người, bắt buộc phụ thu phòng đơn.
  3. Ăn các bữa theo tour: 02 bữa sáng + 03 bữa trưa + 02 bữa tối – tiêu chuẩn 120,000 VNĐ/suất.
  4. Vé tham quan theo chương trình
  5. Tàu cao tốc Cần Thơ – Côn Đảo (khứ hồi), 660.000đ/lượt/khách ngày thường, cuối tuần 880.000đ/khách/lượt
  6. Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình.
  7. Phục vụ 01 nước 0.5l/khách/ngày.
  8. Bảo hiểm du lịch.

Giá tour trẻ em

Trẻ em 1 – 4 tuổi: 0 Gia đình tự lo ăn uống, chỗ ngủ cho bé
Trẻ em 5 – 9 tuổi 70% Ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ
Trẻ em từ 10 tuổi trở lên 100% Tiêu chuẩn như người lớn

 

Điều kiện hủy tour

Trước 25  ngày  khởi hành Không charge
Trước 15 ngày khởi hành 50% giá tour
Trước 3 ngày khởi hành 100% giá tour

 

* KHÔNG BAO GỒM:

  1. Chi phí cá nhân, thức uống tự gọi trong các bữa ăn,..
  2. Thuế VAT
  3. Vé máy bay/tàu/ô tô khứ hồi

* Ghi chú:

  1. Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc của khách để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.
  2. Công ty hỗ trợ đặt vé máy bay, vé tàu, oto giá net cho các đơn vị. Lễ, tết tăng 20% giá tour.