Về với miền Tây Nam Bộ ngoài sông nước thì vùng biển miền Tây cũng là những khung cảnh tuyệt vời được các đạo diễn đua lên phim ảnh quảng bá cho du lịch văn hóa Miền Tây.

Biển Gò Công – Lần đầu tiên vẻ đẹp của biển Tân Thành (hay còn gọi là biển Gò Công) xuất hiện trên màn ảnh rộng, với một Gò Công đẹp mỹ mãn về khung cảnh miền quê thanh bình, hoang sơ đẹp dịu nhẹ dưới nắng chiều vàng đầy chất điện ảnh.

Trong số các phim Việt thành công gần đây, các bối cảnh của phim trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng như tỉnh Phú Yên trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, các tỉnh miền Tây Nam bộ trong Cánh đồng bất tận, tỉnh Quảng Nam trong Cô gái đến từ hôm qua. Và Gò Công trong Ngày mai Mai cưới sẽ là điểm đến thú vị tiếp đến được nhiều người lựa chọn.

Vùng biển Gò Công Đông (tỉnh Tiền Giang) lần đầu tiên trở thành bối cảnh chính trong một bộ phim điện ảnh. Vùng biển này chủ yếu được biết đến với nghề cào nghêu truyền thống. Vùng biển Gò Công ít phát triển du lịch nên cảnh vật còn khá hoang sơ. Tuy nhiên, điều đó lại chính là nét ấn tượng của vùng, sở hữu triền cát đen trải dài với các bãi cào nghêu. Cầu cảng dài 300m được xây dựng khéo léo chạy ra tận biển. Gò Công Đông hứa hẹn sẽ trở thành một điểm du lịch thu hút du khách trong thời gian không xa.

Biển Gò Công không phải là địa điểm lý tưởng để tắm biển, đến với bãi biển này, các bạn sẽ được thư giãn, hóng gió biển và thưởng thức nhiều món hải sản hấp dẫn và khám phá cuộc sống bình dị của người làm nghề cào nghêu.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh về biển Gò Công trong “Ngày Mai Mai Tính”

( Nguồn : Sưu Tầm ) hãy đến Du Lịch Miền Tây qua fanpages: https://www.facebook.com/dulichmientay365/