Miền Tây với những cánh đồng lúa rộng bạt ngàn, những miệt vườn trái cây trĩu quả đã trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước

Và đến Miền Tây bằng phương tiện nào. Vietpromotion Travel – https://tourmientay.net chia sẽ 1 vài thông tin đến với miền tây bằng phương tiện giao thông nào nhé…

Đường hàng không

Nếu có đủ điền kiện tài chính và muốn tiết kiệm thời gian, du khách có thể lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển. Tuy nhiên, chỉ có hãng hàng không Vietnam Airline thực hiện chuyến bay TP.HCM – Cần Thơ khởi hành lúc 05:55, còn chuyến bay Hà Nội – Cần Thơ thì được thực hiện bởi hai hãng hàng không là Vietjet Air và Vietnam Airline.

Đường ô tô

Du lịch miền Tây bằng ô tô là lựa chọn được nhiều du khách lựa chọn vì ít tốn kém. Du khách có thể mua vé đi các tỉnh miền Tây tại bến xe miền Tây ở 395 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Tân Bình, TP.HCM hoặc mua vé trực tiếp tại các đại lý chính hãng. Đặc biệt, du khách nên mua vé ở những nơi uy tín để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đường xe máy

Nếu xuất phát từ TP.HCM, du khách có thể chọn xe máy làm phương tiện di chuyển. Như vậy, du khách thoải mái chủ động về thời gian, có thể đi, nghỉ hoặc dừng tùy thích và không bị bỏ lỡ những địa điểm đẹp trong suốt chuyến hành trình. Ngoài ra, khi đi vào ban đêm, du khách nên đi chậm, cần thẩn và bật pha đèn sáng để không bị nhầm đường hoặc đi vào bụi rậm.